chế phẩm khử mùi chuồng trại

chế phẩm khử mùi chuồng trại

chế phẩm khử mùi chuồng trại

Thành công trong việc xử lý mùi cho chuồng trại chăn nuôi của mình như thế nào?

 

Cách đây 3 năm...tôi khởi nghiệp trong ngành chăn nuôi lợn. Thời điểm đó, tôi nghĩ lợn là giống vật nuôi dễ tiêu thụ vì rất thân thuộc với người tiêu dùng. Nghĩ là bắt tay vào làm ngay. Tôi thử trước với quy mô chỉ khoảng 10 con lợn nái lấy thịt. 

 

Vấn đề lúc đó với tôi không mấy khó khăn, vì tôi cũng được học và đào tạo bài bản về những công nghệ và kiến thức trong chăn nuôi nên việc kinh doanh khá thuận buồn xuôi gió. Cũng tích góp được một chút vốn liến cho bản thân trong suốt một năm. Tôi quyết định mở rộng quy mô chuồng trại của mình hơn nữa. Tôi nuôi khoảng 50 con lợn thịt. Cứ nghĩ sẽ không có vấn đề gì sảy ra, cho đến khi người người nhà tôi bắt đầu phàn nàn về vấn đề phân lợn. Lượng phân chuồng thải ra ngày một nhiều, hầm chứa phân thì quá tải, gây ra rất nhiều khó khăn trong việc vệ sinh và xử lý chuồng hằng ngày.

 

 

Kèm theo đó là mùi phân chuồng khá nặng gây hôi cho bà con xung quanh, tôi bắt đầu tìm giải pháp để xử lý lượng phân này. Nghĩ đến hầm Biogas, vậy là tôi đầu tư xây dựng, bên cạnh đó, tôi có sử dụng một số loại sản phẩm để vệ sinh khử mùi chuồng trại, nhưng không mấy hiệu quả.

 

Tuy Hầm Biogas giải quyết được vấn đề lượng phân chuồng thải ra, nhưng tôi muốn tìm một sản phẩm có thể xử lý mùi hôi thối do phân lợn, vì mùi này khá ảnh hưởng đến xung quanh cũng như tình trạng vật nuôi. Mà sử dụng các loại thành phẩm khử mùi trên thị trường bây giờ lại rất ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi.

 

Tôi được bạn bè giới thiệu sử dụng thử loại chế phẩm DH khử mùi. Nghe một số ông bạn của tôi nói loại này sử dụng rất tốt, khử mùi, ủ phân, ngăn ngừa mầm bệnh đều được. Vậy là tôi quyết định sử dụng thử. Mới đầu cũng lo sợ về chất lượng là một, nhưng sợ sẽ ảnh hưởng đến con vật là mười, tôi chỉ thử nghiệm một lượng nhỏ. Nhưng không ngờ kết quả lại vượt ngoài sự tưởng tượng của tôi. 

 

Ruồi nhặn giảm mạnh, mùi hôi cũng trong chốt lát mà biến mất. Vậy là tôi lại tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này. 

Tôi gọi cho công ty sản xuất và mua một số lượng lớn hơn về sử dụng. Công ty có cho một số nhân viên xuống chổ tôi để hướng dẫn tôi sử dụng cũng như trình bày cho tôi kĩ hơn 

 

 

 

Tôi khá hài lòng về sản phẩm DH khử mùi.

...................................................................................................................................................................................................................................................

DH KHỬ MÙI

Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Công Ty TNHH Môi trường Dương Huỳnh

Thành Phần:

-Vi khuẩn sinh Lactic
-Vi khuẩn quang hợp
-Nấm Men.

Công dụng:

- Xử lý mùi chuồng trại, bãi rác, cống rãnh, hầm cầu...nơi nào ô nhiễm hữu cơ

-Tăng khả năng làm sạch nguồn nước bẩn.

-Giảm lượng ruồi nhặn, côn trùng gây bệnh

-Bổ sung các chủng vi sinh vật hữu ích vào nước thải, làm tăng khả năng phân hủy, xử lý nước thải hữu cơ

-Thời gian thích nghi nhanh, làm tăng hiệu quả xử lý.

Cách sử dụng

Trong khử mùi hôi: 

Pha loãng 1L DH với khoảng 10-50L nước sạch (tùy theo mức độ ô nhiễm). Phun ướt lên bề mặt gây hôi. Vi sinh vật sẽ xâm nhập và phân hủy chất hữu cơ gây mùi.

* Tránh tiếp xúc và sử dụng chung với các thành phần hóa học.

...................................................................................................................................................................................................................................................

 

Các bài khác
Gọi điện SMS Chỉ Đường